“Hãy làm thật tốt những gì bạn làm cho khách hàng đến mức họ muốn quay lại trong tương lai cùng với bạn của họ.”

Thư viện hình ảnh

Liên hệ

58/6 Phan Chu Trinh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

hotro@chuyendongso.vn

090.775.8583

Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng

Nguyên tắc chung

  •  Khách hàng sử dụng dịch vụ của Chuyển Động Số được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.
  •  Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.
  •  Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:
    • Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
    • Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh
  •  Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Chính sách hoàn lại tiền

Do bản chất của phương tiện kỹ thuật số có nghĩa là khi bạn đã tải xuống một hoặc nhiều file sản phẩm kỹ thuật số thì thực sự không có cách nào để ‘trả lại’ nó. Chuyển Động Số không hoàn lại tiền ngoại trừ trường hợp sản phẩm kỹ thuật số hoàn toàn không thể sử dụng được.

Nếu sản phẩm kỹ thuật số không sử dụng được, chúng tôi cần thời gian để cố gắng sửa chữa. Nếu không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền.

Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi làm việc 24/7, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần trợ giúp trong việc cài đặt hoặc cấu hình các sản phẩm kỹ thuật số được cung cấp bởi Chuyển Động Số, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Xin lưu ý rằng đối với các sản phẩm phát triển bởi nhà cung cấp thứ 3 chúng tôi không phải là nhà phát triển các sản phẩm được cung cấp, vì vậy khả năng hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi bị hạn chế.

Chúng tôi không thay đổi chức năng sản phẩm và không sửa lỗi của nhà phát triển thứ 3.

Trình tự, thủ tục giải quyết

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Chuyển Động Số qua các hình thức sau:

  • Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại các Chi nhánh.
  •  Gọi điện thoại đến 0907.041.382.
  • Gửi email đến địa chỉ: hotro@chuyendongso.vn
  • Gửi Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: 58/6 Phan Chu Trinh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Lưu ý:

– Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Giải quyết

  • Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Chuyển Động Số sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khác hàng.
  • Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, Chuyển Động Số sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Chuyển Động Số sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.
  • Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

Bước 3: Giải quyết lần 2

  • Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của Chuyển Động Số, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.
  • Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Chuyển Động Số, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.